KIẾN THỨC

Chia sẻ những kiến thức về quảng cáo trực tuyến

Giá trị thương hiệu, người nổi tiếng và mạng xã hội

Mối quan hệ giữa người nổi tiếng và nhà mốt như đi trên sợi dây, đòi hỏi phải thật thăng bằng. Nếu không chỉ cần người nổi tiếng sẩy chân một chút, ngay lập tức thương hiệu sẽ chao đảo…  Mười một ngày sau khi trở thành người đại diện của nhà mốt Prada tại thị trường...

Tăng giá bán nhưng không bị mất khách hàng

Các doanh nghiệp thường lo lắng khi phải tăng giá bán vì sợ khách hàng sẽ bỏ đi. Nỗi lo lắng ấy thường dựa trên những kinh nghiệm trong quá khứ về phản ứng của khách hàng trước những đợt tăng giá. Tuy nhiên, khi phải đối diện với tình trạng giá nguyên vật liệu đầu...

Những khoảng cách giữa thực tế và lý thuyết

Xây dựng nhãn hiệu nay không còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp. Ngay cả những doanh nghiệp nhỏ mới được thành lập cũng có ý thức xây dựng cho mình một nhãn hiệu khác biệt và vững mạnh ngay từ đầu. Vấn đề xây dựng nhãn hiệu cũng ngày càng dễ dàng...

Marketing bậc thầy: Bộ phim fake tạo ra 86 triệu USD; 9,2 tỷ lượt tiếp cận và lừa ‘đẹp’ hàng triệu người xem!

Khi trailer đầy đủ được phát tại sự kiện Super Bowl, ông Donald Trump cùng hàng triệu người đang theo dõi khác mới vỡ lẽ rằng chẳng có bộ phim mới nào ở đây cả!  Úc là một quốc gia sở hữu nhiều vẻ đẹp tự nhiên và nổi tiếng với hai loài động vật dễ thương là chuột túi...

Tốt gỗ nhưng nước sơn xấu cũng vô ích, đây là 5 kỹ năng marketing mọi doanh nhân đều cần phải biết

  Nếu không ai biết về sản phẩm của bạn, thì công ty của bạn sẽ không bao giờ phát triển. Một số sản phẩm phần mềm hàng đầu thế giới đã được xây dựng bởi một số kỹ sư và lập trình viên giỏi nhất. Tuy nhiên, mặc dù ứng dụng của bạn tinh tế và xịn nhất, nhưng nếu nó...

Hướng đi nào cho marketing hậu Covid-19?

Covid-19 với những khó khăn về dòng tiền mang đến nhiều sự đổi khác trong tư duy marketing của các doanh nghiệp. Cuối tháng 3, Coca-Cola thông báo tạm dừng quảng cáo ít nhất 1 tháng và trích 7 tỷ đồng để đóng góp cho cuộc chiến chống dịch Covid-19 tại Việt Nam. Sau đó...

Chiêu trò PR khó hiểu nhất mọi thời đại: Kêu gọi tiền để đào và lấp 1 cái hố vô dụng, càng nhiều tiền hố càng sâu!

CAH thông báo rằng họ sẽ không dùng tiền quyên góp được để làm từ thiện mà chỉ đơn giản là họ cần tiền để đào hố và trả thù lao cho người làm công việc đó. Công ty Cards Against Humanity (CAH) vốn nổi tiếng với những chương trình không giống ai của mình. Nhiều năm...