KIẾN THỨC

Chia sẻ những kiến thức về quảng cáo trực tuyến

Xu thế marketing mới với ứng dụng công nghệ AR

Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng công nghệ Thực tế ảo (VR), Thực tế tăng cường (AR) vào các chiến dịch marketing và có nhiều kết quả tích cực. Khi người tiêu ngày càng yêu cầu cao về trải nghiệm và ít muốn xem các nội dung quảng cáo đơn thuần, việc lựa...

‘Khan hiếm chiến lược’: Cách Supreme khiến khách hàng tranh nhau mua túi nhựa, gạch, quần áo với giá trên trời so với thực tế

Không cần chi tiền cho quảng cáo Supreme khiến các tín đồ tranh nhau mua gạch, túi nhựa, quần áo với giá trên trời. Tôi chắc chắn rằng bạn có hoặc rất muốn có một chiếc áo phông Supreme trong tủ quần áo của mình. Supreme đã đánh dấu con đường của mình trong ngành thời...

Bán xe hơi nhưng lại chê khách nghèo: Sai lầm của đội ngũ marketing đã giết chết một thương hiệu xe hơi được cả thế giới kỳ vọng

Định vị khách hàng mục tiêu sai lầm, đội ngũ marketing của hãng xe này đã phải trả giá đắt. Đối với những người chưa biết, Tata Motors là một nhà sản xuất ô tô lớn ở Ấn Độ, nơi phần lớn người ta đi làm bằng xe máy và các phương tiện giao thông công cộng. Mặc dù nền...

Doanh nghiệp tăng tốc đón đầu mùa mua sắm cuối năm

Có khả năng mang về doanh số ấn tượng với chi phí tiết kiệm so với phương thức kinh doanh truyền thống, bán hàng qua kênh Thương mại điện tử (TMĐT) đang là xu hướng của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là vào mùa “sale” truyền thống mỗi dịp cuối năm. Doanh thu từ TMĐT...

Xử lý than phiền của khách hàng về giá

  Cách xử lý thông minh cho những tình huống thực tế, như trường hợp thường gặp nhất là khách hàng than phiền về giá cả của sản phẩm.   Theo ý kiến của Bob Nicols – Tổng giám đốc điều hành của Axiom Sales Force Development, một tổ chức phát triển đội ngũ bán...