THÔNG TIN CHUNG

Các bài viết chia sẻ kiến thức, thông tin công nghệ

Những câu nói tối kỵ trong bán hàng

Việc dùng những câu nói hay từ ngữ có khẩu khí phòng thủ hoặc lảng tránh là một trong những cách khiến nhân viên bán hàng làm suy giảm chất lượng phục vụ khách hàng, cũng là làm xấu đi hình ảnh của doanh nghiệp nhanh nhất. Theo các chuyên gia, nhân viên bán hàng và...

Thước đo nào cho hiệu quả một TVC – Phim quảng cáo?

Bỏ ra từ 500 triệu tới cả vài tỷ đồng để sản xuất một TVC - Phim quảng cáo liệu có đo được hiệu quả của nó? Câu hỏi mà rất nhiều nhãn hàng, BM - Brand manager hay các CMO luôn hỏi: Làm sao để đánh giá, đo lường một TVC - Phim quảng cáo? Có công thức đánh giá, tiêu chí...

5 chiến lược cải thiện khả năng giữ chân khách hàng

Khách hàng thành viên là trụ cột để phát triển khách hàng mới và lan tỏa thương hiệu của doanh nghiệp đến nhiều người Không một doanh nghiệp nào có thể phát triển nếu mà không biết cách giữ chân những khách hàng thành viên. Nếu bạn cho rằng một thương hiệu nào đó đủ...

Bài học quảng cáo từ một hãng bia

Năm 1991, hãng bia Anheuser - Busch bỗng gặp phải một tai họa từ trên trời rơi xuống. Họ bị một khách hàng kiện tội quảng cáo sai sự thật và che giấu các tác hại của rượu bia - một vụ kiện kì quặc với những luận điểm hết sức hợp lí. Cuối cùng, mục đích sâu xa ẩn đằng...

Quảng cáo “1984” huyền thoại của Apple

Ngày 22/1/1984, giữa trận đấu bóng bầu dục Super Bowl XVIII, Apple phát đoạn quảng cáo “1984”, để quảng bá cho thương hiệu máy tính cá nhân Macintosh của họ. Đến tháng 5/1984, Apple bán được 70.000 chiếc máy tính. Lợi nhuận tương đương khoảng 427 triệu đô tính theo tỷ...

Marketing “vô chiêu” mà “tuyệt chiêu”

Quảng cáo sẽ kéo khách hàng đến với thương hiệu, nhưng có giữ chân được khách hàng hay không, điều đó phụ thuộc vào sản phẩm và cảm xúc mà bạn mang đến cho họ thông qua trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. “Người ta có thể không nhớ chính xác những gì bạn làm hay những điều...

Ông Lý Quý Trung tiết lộ lý do vì sao Phở 24 không tốn một đồng quảng cáo nhưng vẫn là huyền thoại được nhớ mãi

Bằng phương pháp Marketing đánh vào sợi dây tình cảm với khách hàng, ông Lý Quý Trung đã đưa thương hiệu Phở 24 đi vào tiềm thức của người tiêu dùng mà không cần tốn đến một đồng quảng cáo nào. Dù ông Lý Quý Trung đã bán đứt thương hiệu Phở 24 do mình gầy dựng vào năm...

Facebook vừa ‘đánh rơi’ 56 tỷ USD giá trị thị trường, vướng vào làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị hàng trăm nhãn hàng đột ngột dừng quảng cáo

Facebook vừa bị hàng trăm nhãn hàng ngừng quảng cáo, đối mặt với làn sóng tẩy chay toàn cầu. Những người chỉ trích Facebook cho rằng mạng xã hội này đã thất bại trong việc đưa ra những chính sách thỏa đáng với những nội dung sai lệch trên các nền tảng của mình. Kết...