Theo như kết quả khảo sát, nghiên cứu thị trường của cty truyền thông TNS Media. Đa số khách hàng đi mua sắm ở các siêu thị, trung tâm thương mại đều bị thu hút bởi các hình thức quảng cáo OUT OF HOME TV NETWORK
Tham khảo
Cuộc khảo sát được tiến hành trên 3000 người tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều cho thấy ~90% số lượng người đi mua sắm ở các siêu thị đều chú ý đến các thông điệp quảng cáo trên màn hình LCD. Trong số đó có 80% thừa nhận rằng họ bị thu hút bởi các màn hình quảng cáo LCD tại siêu thị hơn là các mẫu quảng cáo xem trên tivi tại nhà.
Thường thì các mẫu quảng cáo trên các màn hình LCD lớn tại siêu thị khiến người xem gợi nhớ tới các mẫu quảng cáo đã xem tại nhà. Và giúp tăng độ tin cậy đối với sản phẩm hoặc thương hiệu được quảng bá. Và thật ngạc nhiên khi 50% khách hàng cho biết các mẫu quảng cáo trên màn hình LCD tại siêu thị khiến họ quyết định mua các sản phẩm mà trước đó không có chủ đích mua.
Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy. Khách hàng mua sắm trong siêu thị thường ở độ tuổi dưới 50. Trong đó thì có 20% có thói quen đi mua sắm tại siêu thị hàng tuần. Đây cũng là con số rất tiềm năng để để các doanh nghiệp lựa chọn kênh quảng cáo trong siêu thị nhắm đến khách hàng mục tiêu của mình.
Dịch vụ quảng cáo trong siêu thị
Quảng cáo LCD tại các hệ thống siêu thị như Big C, Co – Op Mart, Citimart, Lotte Mart, Vin Mart đã và đang thu hút được các doanh nghiệp thuộc các nhóm hàng tiêu dùng, giải trí, đồ điện tử gia dụng. Giá trị mang lại rất cao vì được đánh đúng khách hàng mục tiêu. Lượng khách đến các siêu thị này là vô cùng lớn. Nhu cầu ăn sạch, chơi vui thư giản cũng là nguyên nhân hút một lượng khách đông đảo đến với siêu thị, đặc biệt là những ngày cuối tuần, lễ tết.
Siêu thị cũng là một kênh quảng bá xây dựng thương hiệu rất tốt cho các nhãn hàng tiêu dùng, điện tử gia dụng.
Kênh quảng cáo tại siêu thị không chỉ tiếp cận được nhiều người hơn mà phải tiếp cận đúng đối tượng, đúng lúc, đúng nơi.
Thế mạnh kênh quảng cáo tại siêu thị chi phí thấp. Thông điệp quảng cáo tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng
Với lợi thế là một kênh bán lẻ hiệu quả, các hình thức quảng cáo cho các dòng sản phẩm đồ gia dụng. Mua sắm dành cho gia đình là một lợi thế khi sử dụng kênh siêu thị để thực hiện chiến lược quảng cáo truyền thông cho sản phẩm của doanh nghiệp.
Hãy liên hệ để nhận tư vấn chi tiết về các hình thức quảng cáo trong siêu thị phù hợp với sản phâm dịch vụ của Doanh nghiệp. Cập nhật báo giá mới nhất về các loại hình quảng cáo trong siêu thị, cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại giá trị, chiết khấu cao! Hotline : 098.145.8866
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM – BRANDCOM
Địa chỉ : Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: (024) 66.89.7777 – Hotline: 098.145.8866
Email : contact@brandcom.vn
Xin cảm ơn!