Tình hình Covid -19 trên thế giới cơ bản đã được kiểm soát, tuy nhiên để xóa sạch hoàn toàn bóng covid-19 thì phải cần một thời gian khá dài. Do đó, thay vì chờ đợi qua dịch bệnh để khôi phục lại kinh doanh, ổn định kinh tế, nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn đang thực hiện phương châm “Sống chung với lũ” thích nghi với hoàn cảnh hiện tại, chủ động thực hiện các biện pháp khôi phục và phát triển, bởi trong “Nguy hiểm” luôn có “Cơ hội” để các doanh nghiệp mạnh mẽ vươn lên.

Điển hình như công ty Vinamilk đã xuất khẩu thành công lô sữa đầu tiên vào thị trường Trung Quốc giữa tâm dịch Covid 19 bùng phát mạnh tại Trung Quốc. Đây quả thật là một niềm tự hào cho tinh thần “vượt khó vươn lên” của Vinamilk.

Hãng Bloomberg ngày 26/3 đưa tin hàng loạt nhà máy Trung Quốc đã bắt đầu tái phục hồi sản xuất. Nhân viên quay trở lại làm việc, các dây chuyền sản xuất bắt đầu hoạt động, kể cả ở TP.Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc) – tâm dịch COVID-19.

 

Các hãng hàng không Trung Quốc cũng dần khôi phục các chuyến bay. Công ty phân tích dữ liệu chuyến bay OAG Aviation Worldwide cho biết, công suất theo lịch trình trong tuần trước tăng 2,4% lên 9,2 triệu ghế.

Việc đi lại bằng tàu điện ngầm ở Trung Quốc tăng 21% trong tuần trước và doanh số bán hàng trực tuyến của các thiết bị lớn tăng trở lại cả về số lượng và giá cả trung bình trên cơ sở hằng tuần, theo hãng Sanford C. Bernstein.

Tất cả những tín hiệu trên cho thấy kinh tế Trung Quốc đang dần phục hồi, mở ra cơ hội cho các doanh Việt Nam muốn sớm khôi phục và phát triển kinh doanh ở thị trường tiềm năng này.

 

Để khôi phục và mở rộng kinh doanh thì biện pháp nhanh và hiệu quả hiện nay đó là thực hiện các chiến lược truyền thông quảng bá để tăng độ nhận biết thương hiệu từ đó thu hút đối tác kinh doanh, khách hàng mục tiêu…

The New York Times Chinese Magazine là tạp chí phiên bản tiếng Trung của tờ báo nổi tiếng Hoa Kỳ – The New York Times. Tạp chí The New York Times Chinese dành cho khách hàng nói tiếng Trung tại thị trường Trung Quốc và một số quốc gia khác như BangKok (Thái Lan), Malaysia, Singapore, Indonesia.

Tạp Chí được nhiều cơ quan, chính phủ, doanh nghiệp lựa chọn để thực hiện chiến lược truyền thông thu hút khách tại thị trường Trung Quốc nói riêng cũng như người nói tiếng Trung tại số một số quốc gia lân cận.

New York Times Chinese Magazine No34

Số lượng và Profile độc giả của tạp chí The New York Times Chinese

Tạp chí được xuất bản trên 65,000 ấn bản hàng quý, tiếp cận đến các đối tượng khách hàng với độ tuổi từ 25 – 34, là những doanh nhân, những người ra quyết định trong một tổ chức, nhà đầu tư, khách hàng cao cấp, những người thường xuyên mua sắm các mặt hàng luxury.

Phân phối của tạp chí The New York Times Chinese

Tạp chí được phân phối ở các khách sạn 4 – 5 sao, trong khoang hành khách máy bay và sảnh sân bay, khu dân cư cao cấp, du thuyền, chuyên cơ riêng, các nhà hàng sang trọng và các chương trình triễn lãm quốc tế…tại hầu hết các thành phố lớn của Trung Quốc như Beijing (Bắc Kinh), Shanghai (Thượng Hải),Taipei (Đài Bắc), Macao, HongKong, BangKok (Thái Lan), Malaysia, Singapore, Jakarta (Indonesia), Bali (Indonesia).

Ảnh được cắt từ Mediakit của tạp chí The New York Times Chinese

Campaign quảng cáo đặc biệt của tạp chí The New York Times Chinese

Trong lần xuất bản tới vào tháng 8/2020, tạp chí The New York Times Chinese triển khai chương trình ưu đãi rất đặc biệt nhằm hỗ trợ phần nào cho các doanh nghiệp Châu Á, trong đó có Việt Nam khôi phục kinh tế, mở rộng kinh doanh trong và sau Covid-19.

Cụ thể, khi doanh nghiệp book một trang quảng cáo trên ấn phẩm tạp chí The New York Times Chinese quý 3 (tháng 8 – 10), doanh nghiệp sẽ được tặng thêm các chiến dịch marketing đặc biệt kèm theo vô cùng giá trị:

  • Một chiến dịch EDM (Electronic Direct Mail) trong thời gian giữa tháng 5 và tháng 8. Để tạo sự chú ý trước khi chiến dịch chính thức được thực hiện vào tháng 8. Banner của khách hàng sẽ được hiển thị trên thông báo về số tạp chí mới của The New York Times Magazines gửi đến email của hơn 70,000 độc giả.
  • Chương trình chạy banner Run of Site trong 3 tháng (từ tháng 8 đến tháng 10) trên website Shi-magazine.com (trang bổ sung riêng tạp chí của trang cn.nytimes.com)

​Ngân sách đầu tư cực kỳ hấp dẫn: Chỉ US$6,825.

Như vậy chỉ với US$6,825, các doanh nghiệp đã có được một chiến dịch quảng cáo tổng hợp bao gồm:

1. Một trang quảng cáo trên tạp chí giấy The New York Times Chinese với lượng xuất bản lên đến 65,000 bản

2. E-Newsletter quảng bá được gửi đến hơn 70,000 độc giả

3. Quảng bá Digital với thời gian quảng bá lên đến 3 tháng.

Một số khách hàng tiêu biểu đang thực hiện chiến dịch quảng bá trên tạp chí The New York Times Chinese

Tạp chí The New York Times Chinese được rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp chọn là kênh quảng bá hiệu quả nhắm đến thị trường khách nói tiếng Trung như Chaingi Airport, Hotel 1899 Tokyo, RAFLES Hotel (Cambodia), Hong Bao Restaurant, nhà phát triển bất động sản Grand Star Company Limited (A Thai-Japanese Partnership By 3 Leading Developers: Grande Asset Hotels & Property Pcl., Sumitomo Forestry Co.,Ltd., Property Perfect Pcl.), Hongkong International Jewelry Show,…

HARBOUR CITY quảng cáo 2 trang trên tạp chí The New York Times Chinese

 

Banner quảng cáo của HARBOUR CITY cũng đồng loạt xuất hiện trên website

 

Nhà phát triển bất động sản Grand Star Company quảng bá cho dự án HYDE HERITAGE trên tạp chí The New York Times Chinese

 

Banner quảng cáo của Grand Star Company đồng loạt xuất hiện trên website

 

Quảng cáo của Changi Airport trên tạp chí New York Times Chinese

 

Khách sạn Nhật – Chanya 1899 Tokyo trên tạp chí New York Times Chinese

 

Doanh nghiệp nào phù hợp quảng bá trên The New York Times Chinese Magazine?

  • Các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, resort, lữ hành, du lịch.
  • Các hãng hàng không quốc tế.
  • Các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản.
  • Các doanh nghiệp, shop với các mặt hàng cao cấp như mỹ phẩm, đồng hồ, nữ trang, quần áo, giấy dép…
  • Các tỉnh thành muốn thu hút khách du lịch.
  • Các show biểu diễn thời trang, âm nhạc hướng đến thính giả cao cấp.

Để nhận được chương trình ưu đãi này và cách thức thực hiện chiến lược quảng bá, các doanh nghiệp liên hệ công ty Global Book Corporation, Global Book Corporation là đại diện chính thức của tạp chí New York Times Chinese tại Việt Nam – giúp hỗ trợ, tư vấn, xúc tiến các chiến lược truyền thông quảng bá trên tạp chí New York Times Chinese.

Global Book Corporation đại diện cho các kênh truyền thông quốc tế tại Việt Nam

 

Đây quả thật là một chương trình ưu đãi rất đặc biệt của New York Times Chinese Magazine nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi, phát triển trong và sau Covid-19 với số lượng ưu đãi có hạn, nên các doanh nghiệp đang hướng đến khách hàng nói tiếng Trung Quốc thì hãy tranh thủ liên hệ để không bỏ lỡ cơ hội nhận được ưu đãi hiếm có từ tạp chí The New York Times Chinese trong lần xuất bản vào tháng 8 tới nhé.

Anna Tú Nguyễn

Nguồn: Global Book Corporation

Bạn đang chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của cty. Hãy liên hệ ngày với chung tôi để nhận được tư vấn, hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing và cập nhật bảng giá mới nhất về các dịch vụ, cùng với chính sách khuyến mại và CHIẾTKHẤU tốt nhât.

CTY TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM – BRANDCOM

VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 66 89 7777 – Hotline: 098 145 8866

Email : contact@brandcom.vn

Tham khảo các kênh quảng cáo khác của chúng tôi