Quảng cáo Frame thang máy chúng ta có thể hình dung đơn giản là các khung màn hình quảng cáo được đặt bên trong hoặc ngoài thang máy tại các tòa nhà cao tầng như tòa văn phòng, chung cư hoặc các trung tâm thương mại.

Loại hình quảng cáo này xuất hiện từ năm 2006 bắt đầu tại hai thành phố lớn là Hà Nội, HCM, và sau đó được mở rông ra các thành phố lớn trên cả nước. Hiện tại, hình thức quảng cáo thang máy đã trở lên phổ biên đến nỗi ở đâu có tòa nhà cao tầng là chắc chắn có sự xuất hiện của màn hình quảng cáo LCD, Frame.

Tham khảo

Báo giá quảng cáo LCD thang máy tại Hà Nội Báo giá quảng cáo Frame thang máy tại Hà Nội
Báo giá quảng cáo LCD thang máy tại HCM Báo giá quảng cáo LCD thang máy tại Đà Nẵng
Báo giá quảng cáo Frame thang máy tại HCM Báo giá quảng cáo tại Sân bay

Quảng cáo Frame trong thang máy là gì?

Frame là màn hình kỹ thuật số, được gắn bên trong hoặc ngoài thang máy, nhưng nơi tập trung nhiêu người qua lại. Hình ảnh quảng cáo sẽ được trình chiếu trong khung frame. Thời gian hiển thị cho mỗi slot quảng cáo là 12 giây. Khách hàng có thể lựa chọn mỗi lần trình chiếu từ 1 đến 3 hình ảnh tùy nhu cầu. Kích thước khung frame thường 270×480, 300×400 (mm). 

Hình ảnh quảng cáo Frame trong thang máy

Đối tượng xem quảng cáo trong thang máy

Các đối tượng xem quảng cáo là tất cả những người sinh hoạt và làm việc, khách qua lại tòa cao cốc. Hình thức quảng cáo thang máy có điểm cộng rất lớn đó là đối tượng xem quảng cáo một cách chủ động hay bị “cưỡng bức” đều ở tâm thái đón nhận thông tin vì thời gian chờ đợi thang máy là khoảng thời gian trống trải khiên cho mọi người dễ dàng tiếp nhận thông tin. Các tòa chung cư, cao ốc, vp, TTTM ngày càng xuất hiện nhiều tại các thành phố lớn, và là nơi tập chung một lượng lớn dân số trẻ ở đổ tuổi lao đông, và đây cũng là nhũng đối tượng có nhu cầu tiêu dùng cao. Và đương nhiên đây là nguồn khách hàng tiêm năng cho các nhà quảng cáo khai thác

Một vài lưu ý khi thực hiện chiến dịch quảng cào trong thang máy đê đạt hiểu quả tốt nhất

Đổ phủ của chiến dich quảng cáo: Mỗi tòa nhà tối thiểu từ 2 thang máy, có khi 5-7 thang. Vì vậy nếu chọn 1 khung trên 1 tòa thì tỉ lệ tiếp cận khách hàng là tương đối ít. Chính vì vậy mỗi chiến dịch tối thiểu khoảng 20 khung Frame ở nhiều tòa và trong khoảng thời gian it nhất 4 tuần thì mới đủ gây ấn tượng về thương hiệu.

Đổ phủ và tần suất hiển thị quảng cáo phụ thuộc vào ngân sách. Đối với ngân sách eo hẹp ta có thể chọn tần suất hiển thị thấp nhưng chọn nhiêu khung vơi thời gian chạy kéo dai hơn. Các tòa nhà đều được phân hạng chích vì thế ta có thể dễ dàng chọn các tòa phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thiết kế hình ảnh quảng cáo thang máy, nên yêu tiên nội dung đơn giản, dễ hiểu kết hợp với nhiều hình ảnh minh họa, text ngắn gọn cô đọng để tăng khả năng nhân diện thương hiệu.

Update bảng giá quảng cáo Lcd tại thang máy mới nhất

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn kế hoạch quảng cáo ,cũng như cập nhật về thông tin các chương trình Khuyến Mại giá trị  và Chiết Khấu tốt nhất.

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM – BRANDCOM

Địa chỉ : Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 66.89.7777 – Hotline: 098.145.8866

Email : contact@brandcom.vn

Xin cảm ơn!

Tham khảo các kênh quảng cáo khác của chúng tôi